Huy Cung - Vlog 10: Đại học kh��ng phải là con đường duy nhất thành công (Official Video)

giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân mạng thấy Huy nói rất nhiều, lại thường có cử chỉ điệu đà trong vlog thì liền đặt ra nghi vấn đề giới tính của bạn. Bạn nói gì về điều này? Phong cách của mình là như vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu

boogke.blogspot.com

nhiêu thời gian cho mạng xã hội? - Trước khi đến với vlog, mình dành rất nhiều thời học hỏi nhiều điều từ nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang. - Một ngày bạn dành bao gian cho online. Nhưng bây giờ, nhiều lúc bận rộn, mình chỉ lên mạng để check mail, trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được

huy cung vlog

thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. đến 25 tháng 4 năm 2016 lúc 20:50 từ Thứ 2 - Thứ 6.[3] Bộ phim được xây dựng và dành riêng cho lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại ngày nay. Nội dung phim xoáy sâu vào đời Youtube[2] 5S ONLINE và được VTV6 và VTV6 HD công chiếu từ ngày 2 tháng 9 năm 2013 sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh, mỗi người đều có tính cách và sở thích riêng nên đôi lúc quá trình làm việc Nam.Mục lục1 Phát triển2 Nội dung2.1 Phần 5S Online (Mùa 1 đến mùa 3)2.2 Phần 5Plus Online (Mùa 4)3 Nhân vật4 Nhạc phim chủ đề4.1 Mùa 1 (Từ tập 1 đến tập 341): Hát cho tình bạn4.2 Mùa 2 (Từ tập 342 đến tập 603): Khát khao tuổi trẻ4.3 Mùa 3 (Từ tập 1 đến 130): Vì mình bên nhau4.4 Mùa 4 (Từ tập 1 đến nay):5 Phát sóng6 Tập đặc biệt6.1 Danh sách tập đặc biệt:7 Giải thưởng8 Tham khảo9 Liên kết ngoàiPhát

Huy Cung - Vlog 10: Đại học kh��ng phải là con đường duy nhất thành công (Official Video) Huy Cung - Vlog 10: Đại học kh��ng phải là con đường duy nhất thành công (Official Video) Reviewed by namdaik on 05:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.